Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Hua Bum

Sáng ngày 17/7, đồng chí Vũ Tiến Hóa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Đoàn công tác của huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Hua Bum nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024).

Theo đó, đồng chí Vũ Tiến Hóa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, tặng 4 suất quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, huyện cho 2 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Hua Bum.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Hóa - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho 2 gia đình.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Vũ Tiến Hóa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, khẳng định Đảng, nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của những người có công với Cách mạng, những gia đình chính sách trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương giáo dục cho thế hệ trẻ, đóng góp công sức, kinh nghiệm cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Các gia đình được đoàn công tác tới thăm đã bày tỏ sự xúc động; chân thành cảm ơn sự quan tâm, chăm lo, động viên kịp thời của Đảng, nhà nước và tỉnh, huyện. Đồng thời, hứa sẽ chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, phát huy truyền thống gia đình cách mạng, gương mẫu đi đầu, tích cực nuôi dạy con, cháu học tập, lao động sản xuất, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.

Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang