Đồng chí Vũ Tiến Hóa - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc tết và tặng quà Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện
Chiều ngày 30 tháng 1, đoàn công tác của huyện do đồng chí Vũ Tiến Hóa, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết  và tặng quà cán bộ viên chức Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện đã báo cáo tình hình công tác trong năm vừa qua. Theo đó năm 2023 Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông đã có những bước phát triển mới trên tất cả các lĩnh vực chuyên môn. Thời gian chương trình phát thanh phục vụ nhân dân được duy trì. Các hoạt động thông tin, tuyên truyền trực quan, văn hóa văn nghệ, thư viện có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức.  Xây dựng duy trì các chương trình phát thanh trong dịp tết, cử cán bộ trực tết đảm bảo.

anh tin bai

Quang cảnh tại chuyến thăm.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Vũ Tiến Hóa, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện đã chúc mừng và ghi nhận những thành quả mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Năm 2023 là năm có nhiều sự kiện quan trọng. Tham gia tích cực vào các sự kiện đó, Trung tâm văn hóa, thể thao – Truyền thông đã đóng vai trò tích cực trong việc truyền tải những thông tin của huyện, tỉnh, của đất nước đến nhân dân các dân tộc và các lực lượng trên địa bàn. Có nhiều chuyên trang, chuyên mục phát sóng phục vụ nhân dân, công tác tuyên truyền trực quan, thể thao ngày càng có nhiều đổi mới, chất lượng ngày càng được nâng lên…

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Hóa, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho cán bộ viên chức Trung tâm.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn mỗi cán bộ, viên chức tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, chúc tập thể cán bộ, viên chức của Trung tâm năm mới sức khỏe, hoàn thành tốt công việc được giao. Đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, viên chức tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Nhất là các hoạt động mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024 và Tuần Văn hóa, Thể thao, du lịch huyện Nậm Nhùn năm 2024.

Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT