Đồng chí Vũ Tiến Hóa - Phó Chủ tịch UBND huyện, thăm tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nậm Chà
Chiều 29/12, đồng chí Vũ Tiến Hóa - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, chúc Tết, tặng 10 suất quà trong đó có 5 suất quà của Chủ tịch nước và 5 suất quà của UBND huyện cho 5 đối tượng chính sách, người có công và thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn xã Nậm Chà  nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Tại chuyến thăm đồng chí Phó Chủ tịch UBND Huyện và các thành viên trong đoàn đã trân trọng trao các suất quà của Huyện và ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đến các gia đình chính sách, người có công, thân nhân người có công trên địa bàn xã. Đồng thời khẳng định, các cấp ủy Đảng, Chính quyền trong Huyện luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Huyện. Đồng chí chúc các gia đình đón tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, yên vui và mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt chủ chương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt chủ chương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Hóa - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các hộ gia đình.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và Cấp ủy, Chính quyền các cấp, các gia đình đều bày tỏ vui mừng trước những kết quả của Huyện trong năm qua; hứa sẽ động viên con cháu luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình và xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh./.

Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT