Hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu đối với cán bộ

Sáng ngày 13.8, UBND huyện Nậm Nhùn tổ chức hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu đối với cán bộ, dự hội nghị có đồng chí Mùa A Trừ tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy, đồng chí Hà Văn Sơn – Phó bí thư chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Thành Đồng PCT UBND huyện, các đồng chí  UVUBND huyện…

 Tại hội nghị Lãnh đạo phòng nội vụ huyện Nậm Nhùn đã công bố quyết định số 684 QDUBND Về việc nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH đối với đồng chí  Lại thị Tình Chủ Tịch Hội CTĐ huyện kể từ ngày 1/9/2024.

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Sơn - Phó bí thư - Chủ tịch UBND huyện trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Lại Thị Tình

     Phát biểu tại hội nghị đồng chí Hà Văn Sơn – Phó bí thư – Chủ tịch UBND huyện chúc mừng đồng chí Lại thị Tình – Chủ tịch Hội CTĐ huyện Nậm Nhùn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với vai trò là CT Hội CTĐ huyện đồng chí đã thực hiện tốt công tác từ thiện nhân đạo, trợ giúp nhân đạo. Kết nối những tấm lòng hảo tâm trong xã hội để quan tâm hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn học sinh nghèo khuyết tật trên địa bàn huyện, triển khai thực hiện tốt công tác vận động Hiến máu nhân đạo được các cấp các ngành đánh giá cao. Trong quá trình công tác, dù ở bất kỳ cương vị nào, đồng chí Lại Thị Tình luôn nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện, có nhiều đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của huyện nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, gương mẫu trong công việc và cuộc sống. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn, đồng chí  Lại Thị Tình sau khi nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội sẽ tiếp tục có nhiều sự đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong thời gian tới.

anh tin bai

 

Đông chí Mùa A Trừ - TUV - Bí thư huyện ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Lại Thị Tình

   Phát biểu tại hội nghị đồng chí Lại Thị Tình đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã quan tâm động viên, khẳng định, sau khi nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, bản thân sẽ vẫn tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng Nhà nước, đóng góp vào sự phát triển của huyện.

 

Như Vân ​
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang