“ Ngày hội thiếu nhi vui khỏe” Phát động 7 tuần thi đua cao điểm của Thiếu nhi Việt Nam

Sáng 18/3, tại Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Nậm Nhùn, Hội đồng Đội huyện Nậm Nhùn đã tổ chức “Ngày hội thiếu nhi vui khỏe”; phát động 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Việt Nam; chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Dự Ngày hội có các đồng chí đại điện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; Đại diện Thường trực Huyện đoàn, Hội đồng đội huyện; lãnh đạo UBND Thị trấn Nậm Nhùn; cùng toàn thể Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và 387 em đội viên, thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Nậm Nhùn.

Tại ngày hội, 387 em đội viên, thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Nậm Nhùn đã Chào cờ theo Nghi thức Đội; Sinh hoạt chủ điểm, tìm hiểu chiến thắng Điện Biên Phủ; trao quà cho Liên đội, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Liên đội; phần Hội với các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: đồng diễn Nghi thức Đội, các bài múa và thực hiện màn đồng diễn tại sân trường …

anh tin bai

Chào cờ theo Nghi thức Đội.

Dịp này, Hội đồng Đội huyện đã tuyên dương 02 em là Đội viên tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ và trao học bổng cho 15 em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 5.100.000 đồng.

anh tin bai
anh tin bai

Tuyên dương 02 em là Đội viên tiêu biểu, cháu ngoan Bác Hồ và trao học bổng cho 15 em có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ” là hoạt động thường niên của thiếu nhi Việt Nam, thể hiện niềm vui, tự hào của lớp lớp đội viên, thiếu nhi về truyền thống vinh quang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; tạo không khí vui tươi, sôi nổi giúp các em thi đua, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, cùng nhau làm thật nhiều việc tốt, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn, Đội tổ chức.

anh tin bai

Đồng chí Lò Văn Thuân, Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện phát biểu tại ngày hội.

Được biết, Ngày hội năm nay được tổ chức đồng loạt tại 11 Liên đội trường trên địa bàn huyện với sự tham gia của hơn 3000 em đội viên, thiếu nhi khối các trường tiểu học.  Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024). Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động của Đội tại cơ sở.

anh tin bai

 thực hiện màn đồng diễn tại sân trường …

Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT