Huyện đoàn Nậm Nhùn phối hợp với Công ty Thủy Điện Sơn La trao quà cho các gia đình chính sách xã Mường Mô

Thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 26/7, Huyện đoàn Nậm Nhùn phối hợp với Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Mường Mô.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng 28 suất quà tổng trị giá 8.400.000, trong đó có 10 suất quả của công ty Thủy điện Sơn La, 18 suất quà của các chi đoàn TTYT huyện, rừng phòng hộ, công an huyện, đoàn xã Mường Mô cho các gia đình thương binh và gia đình người có công tại xã Mường Mô. Tại đây các đồng chí cán bộ đoàn viên huyện Nậm Nhùn và cán bộ công nhân Công ty Thủy điện Sơn La đã thăm hỏi động viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thể đối với những người có công với đất nước, những người đã hy sinh một phần xương máu của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc. Nhân dịp này chi đoàn TTYT huyện đã tổ chức khám bệnh tư vấn sức khỏe cho các thương bệnh binh, gia đình chính sách xã Mường Mô.

Thông qua hoạt động này thể hiện sự quan tâm kịp thời của tổ chức đoàn thể huyện và Công ty doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn, thực sự là nguồn động viên và ghi nhận công lao to lớn với thế hệ người có công với cách mạng đã hi sinh sương máu cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi trao quà

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang