Tuổi trẻ huyện Nậm Nhùn tham gia "Tiếp sức mùa thi"

Nằm trong chuỗi các hoạt động chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được Ban Thường vụ Huyện đoàn Nậm Nhùn xác định là hoạt động tình nguyện phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ huyện. Đến thời điểm này, các hoạt động tình nguyện tiếp sức mùa thi đã được thực hiện góp phần để kỳ thi THPT năm 2024 trên địa bàn huyện Nậm Nhùn được diễn ra an toàn, hiệu quả.

Với phương châm huy động tình nguyện viên tại chỗ, có kinh nghiệm tham gia các hoạt động tình nguyện, bảo đảm cho kỳ thi được diễn ra an toàn và thành công, Ban thường vụ Huyện Đoàn đã xây dựng kế hoạch hỗ trợ thí sinh trước, trong và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, hiệu quả. Theo đó, đã Ban hành Kế hoạch số 70-KH/ĐTN, ngày 08/4/2024 kế hoạch tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2024 của Ban Thường vụ Huyện đoàn Nậm Nhùn nhằm hỗ trợ, động viên các thí sinh trước khi diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của các đơn vị: Điện lực Nậm Nhùn; Đoàn thanh niên công ty Thuỷ điện Sơn La; Công an huyện Nậm Nhùn.

anh tin bai

Ra quân tiếp sức mùa thi năm 2024.

Trong những ngày diễn ra kỳ thi, các tình nguyễn viên đã thành lập nhiều đội hình, tổ chức nhiều chương trình để hỗ trợ tối đa các thí sinh tham dự kỳ thi an toàn, đạt thành tích cao như: các đội tình nguyện được bố trí tại khu vực cổng điểm thi với phương châm hiệu quả, thiết thực, an toàn. Các đội tập trung vào nhiều hoạt động như phối hợp với lực lượng chức năng hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại khu vực thi, hỗ trợ và hướng dẫn thí sinh đến phòng thi để làm thủ tục thi, hỗ trợ khi thí sinh quên thẻ dự thi, hư hỏng xe giữa đường, quên căn cước công dân, cấp phát nước uống, trông và giữ đồ miễn phí cho thí sinh, chuẩn bị các đồ ăn nhanh thiết yếu miễn phí như: Bánh mỳ, sữa, bánh kẹo, nước uống…

anh tin bai

...phục vụ các đồ ăn nhanh miễn phí cho các thí sinh.

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 chính thức diễn ra trong hai ngày 27 và 28/6, huyện Nậm Nhùn có 327 thí sinh thuộc 02 đơn vị Trường THPT Nậm Nhùn và Trường PTDTNT THPT Nậm Nhùn dự thi tại điểm trường THPT Nậm Nhùn. Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024 mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện, trách nhiệm đối với cộng động và xã hội của tuổi trẻ huyện trở nên quen thuộc và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng thí sinh và phụ huynh học sinh trong mỗi kỳ thi tốt nghiệp THPT, góp phần lan tỏa tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ huyện. Những hoạt động thiết thực sẽ là động lực giúp các thí sinh yên tâm bước vào phòng thi, cũng như góp phần để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, hiệu quả và thành công.

Bài, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang