Agribank Nậm Nhùn tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2024
Chiều 11/1/2024, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh huyện Nậm Nhùn đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2024. Dự hội nghị có đồng chí Lù Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh, Phó Giám đốc Agribank chi nhánh tỉnh Lai Châu. Dự hội nghị còn có các đồng chí là lãnh đạo và cán bộ công chức, người lao động Agribank chi nhánh huyện Nậm Nhùn.

Năm 2023, kinh tế - xã hội của tỉnh Lai Châu nói chung, huyện Nậm Nhùn nói riêng có bước phát triển tích cực, nhiều nguồn vốn được đầu tư cho xóa đói giảm nghèo, nông nghiệp nông thôn và kìm chế lạm phát. Vì vậy, các hoạt động của Agribank Nậm Nhùn ổn định, đảm bảo tăng trưởng đều so với các năm. Trong đó, nguồn vốn huy động tại địa phương là 171.246 triệu đồng đạt 103% so với kế hoạch, tăng 13% so với năm 2022. Trong năm chi nhánh cũng đã thực hiện 12 lần điều chỉnh giảm lãi suất cho vay, hỗ trợ nhân dân và doanh nghiệp phục hồi, phát triển sản xuất kinh doanh.

anh tin bai

Quang cảnh tại hội nghị.

Ngoài ra, công tác phát triển dịch vụ, tiếp thị, quảng bá thương hiệu của Agribank cũng được chi nhánh Nậm Nhùn chú trọng và phát huy tốt, dần lấy lại hình ảnh và thương hiệu của Agribank. Thường xuyên tranh thủ sự ủng hộ, tạo điều kiện của các cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành của huyện tạo được sự đồng thuận nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của đơn vị. Làm tốt công tác bảo vệ an ninh quốc phòng và phòng cháy chữa cháy trong toàn chi nhánh; thực hiện nghiêm túc tiêu chuẩn đạo đức cán bộ Agribank, quy tắc ứng xử theo cẩm nang văn hóa Agribank. Tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, truyền thống tương thân tương ái, văn hóa nghĩa tình của Agribank với cộng đồng. Trong năm chi nhánh đã trao tặng 50 suất quà tết cho các hộ nghèo. Tài trợ an sinh xã hội cho 10 trường học trên địa bàn huyện với tổng số tiền là 50 triệu đồng. Ủng hộ các quỹ khuyến học, quỹ bảo trợ trẻ em, quỹ vì người nghèo với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Xuân Thịnh, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Lai Châu phát biểu tại hội nghị.

 Phát huy những kết quả đã đạt được, Agribank Nậm Nhùn phấn đấu năm 2024 có nguồn vốn tăng từ 5% trở lên; dư nợ tín dụng tăng từ 8% trở lên; tỷ lệ nợ xấu dưới 1%...

anh tin bai

Đồng chí Lù Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị đồng chí Lù Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đáng khính lệ mà Agribank Nậm Nhùn đã đạt được trong năm 2023, bên cạnh đó đồng chí cũng mong muốn trong năm 2024 và những năm tiếp theo Agribank Nậm Nhùn sẽ tiếp tục phát huy nâng cao hiệu quả các hoạt động kinh doanh; tăng cường công tác huy động nguồn vốn, tăng trưởng tín dụng; xử lý tốt các khoản nợ xấu; làm tốt công tác quản trị rủi ro tiền gửi và tiền vay; tích cực tư vấn, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ truyền thống hiện đang là thế mạnh của chi nhánh; có cơ chế ưu đãi đối với khách hàng truyền thống, khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng; nâng cao tác phong, thái độ giao dịch, tiếp cận khách hàng theo hướng ngân hàng mang sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng một cách chuyên nghiệp.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nậm Nhùn và lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Lai Châu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ Agribank Chi nhánh Nậm Nhùn.

 

Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT