200 phần quà hỗ trợ cho học sinh Nậm Hàng
Từ ngày 11-12/ 12,  Hội CTĐ huyện Nậm Nhùn phối hợp với  CLB Tâm nguyện Hà Nội thăm tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học tốt tại các điểm trường xã Nậm Hàng.

Tại các điểm trường đến thăm, đoàn từ thiện đã quan tâm chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống và việc học tập của các em học sinh. Nhân dịp này đoàn đã trao tặng 200 phần quà mỗi phần quà trị giá 200 nghìn đồng gồm: áo ấm, ủng học sinh, nhiều bánh kẹo cho các em học sinh ở các điểm trường của xã Nậm Hàng.

Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là những món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội.  Kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trong thời gian tới Hội CTĐ huyện Nậm Nhùn sẽ tiếp tục kêu goi xã hội hóa, là cầu nối để các nhà hảo tâm, CLB từ thiện quan tâm hỗ trợ các em học sinh khó khăn vùng sâu vùng xa vùng biên giới vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập.

 

Tin và ảnh: Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT