Chương trình từ thiện “Hơi ấm mùa đông” trao 151 suất quà cho hộ nghèo và học sinh xã Hua Bum
Ngày 16.12, Hội CTĐ huyện phối hợp với CLB “Chúng tôi hát vì những mảnh đời khó khăn” Hà Nội tổ chức chương trình từ thiện “Hơi ấm mùa đông” trao 151 suất quà cho hộ nghèo và học sinh xã Hua Bum, cùng đi với đoàn có đại diện Đồn biên phòng Hua Bum, lãnh đạo xã Hua Bum.

Đoàn đã trao tổng số 151 phần quà trong đó trao 90 phần qua cho hộ dân nghèo gồm nhiều nhu yếu phẩm như: gạo, mắm, mì tôm, chăn ấm và 61 phần quà cho các cháu học sinh gồm nhiều: cặp sách, quần áo, đồ dùng học tập hai bản Nậm Tảng, Nậm Cười xã Hua Bum tổng trị giá các phần quà 70 triệu đồng. Những phần quà tuy nhỏ, giá trị không nhiều nhưng là tấm lòng của các nhà hảo tâm cùng chung tay đóng góp ủng hộ, kịp thời chia sẻ những khó khăn với gia đình các hộ dân và  các em học sinh. Đồng thời động viên, khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các ngành, các cấp, các tổ chức, cá nhân đối với những em học sinh, những hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

  Xã Hua Bum là xã biên giới còn nhiều khó khăn của huyện Nậm Nhùn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo cao. Trong thời gian tới rất cần sự chung tay của các cấp các ngành toàn xã hội trong việc quan tâm hỗ trợ người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

 

Tin và ảnh: Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT