67 tân binh huyện Nậm Nhùn lên đường nhập ngũ
Hòa chung khí thế tưng bừng cùng các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh trong ngày hội tòng quân, sáng ngày 27/2, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Nậm Nhùn long trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2024. Dự và động viên tân binh trong Lễ giao, nhận quân có các đồng chí: Hoàng Thọ Trung - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Mùa A Trừ-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nậm Nhùn.

Cùng dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủylãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn cùng 67 tân binh và đông đảo thân nhân tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Theo đó, năm 2024 huyện Nậm Nhùn được giao chỉ tiêu tuyển chọn gọi 67 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó giao cho Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Lai Châu 45 thanh niên, Công an tỉnh 22 thanh niên.

anh tin bai

Đồng chí Mùa A Trừ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng hoa cho các tân binh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ.

Phát biểu tại lễ giao nhận quân, đồng chí Hà Văn Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện mong rằng trong môi trường mới các thanh niên được lên đường nhập ngũ của huyện hãy phát huy truyền thống Anh hùng của Quân đội nhân dân, Công an nhân dân; phẩm chất cao quý “Bộ đội Cụ Hồ”. Chấp hành nghiêm kỷ luật, ra sức phấn đấu học tập, tu dưỡng, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, niềm tin, lòng mong đợi của quê hương, gia đình và người thân nơi quê nhà. Cảm ơn các gia đình, những người cha, người mẹ đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục những người con yêu quí của mình để hôm nay các bạn trẻ trở thành người chiến sĩ phục vụ trong lực lượng vũ trang nhân dân; làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Sơn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho các tân binh.

Cũng tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện Nậm Nhùn, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh đã tặng hoa, quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

anh tin bai
anh tin bai
Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT