Xã Pú Đao tổ chức diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2024

Sáng 19/7, xã Pú Đao đã tổ chức diễn tập chiến ddấu trong khu vực phòng thủ xã năm 2024. Dự buổi diễn tập có các đồng chí: Mùa A Trừ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ huyện; Hà Văn Sơn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng ban Thường trực, Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ huyện; các đồng chí trong Ban chỉ đạo diễn tập huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn.

anh tin bai

Các đại biểu tham quan phần thực binh trong khuôn khổ cuộc diễn tập.

          Cuộc diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ xã Pú Đao, được chia làm 3 giai đoạn: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sằng chiến đấu, chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái quốc phòng. Tổ chức chuẩn bị chiến đấu trong khu vực phòng thủ và thực hành chiến đấu phòng thủ.

anh tin bai

Diễn tập phần cơ chế...

          Diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã, là hình thức huấn luyện tổng hợp cao nhất và toàn diện cho hệ thống chính trị ở cấp xã, vận hành theo cơ chế cấp ủy Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, Ban Chỉ huy Quân sự phối hợp với Công an, Mặt trận Tổ quốc, ban, ngành, đoàn thể tham mưu và tổ chức thực hiện, nhằm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần phát triển Kinh tế- Xã hội, tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh, chủ động ngăn ngừa và xử lý có hiệu quả các tình hình ngay từ cơ sở, chuẩn bị tiềm lực ở cấp xã, tạo thế và lực cho các lực lượng phối hợp hoạt động giữ vững địa bàn cấp xã trong khu vực phòng thủ khi có chiến tranh xảy ra.

anh tin bai

Đồng chí Mùa A Trừ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ huyện phát biểu bế mạc.

          Phát biểu tại lễ bế mạc cuộc diễn tập, đồng chí Mùa A Trừ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ huyện đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của các thành viên trong ban chỉ đạo, chuẩn bị tốt các điều kiện, phục vụ trong quá trình luyện tập, góp phần cho cuộc diễn tập tại xã Pú Đao. Đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế, cần được khắc phục, đặc biệt là với những xã chuẩn bị diễn tập trong thời gian tới.

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong diễn tập chiến đấu xã Pú Đao trong khu vực phòng thủ năm 2024.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Hóa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập chiến đấu xã Pú Đao trong khu vực phòng thủ năm 2024.

          Kết thúc cuộc diễn tập, xã Pú Đao được Ban Chỉ đạo của Huyện đánh giá hoàn thành xuất sắc cuộc diễn tập với 9,4 điểm. Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập chiến đấu xã Pú Đao trong khu vực phòng thủ năm 2024.

Tin, Ảnh; Văn Chức
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang