image banner
Họp ban đại diện Hội đồng quản trị kỳ III Ngân hàng CSXH huyện Nậm Nhùn

Chiều 08/7, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý II, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý III năm 2024. Đồng chí Vũ Tiến Hóa, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện dự và chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các thành viên ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị.

          Trong quý II, Ban đại diện HĐQT NHCSXH huyện đã chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, các phòng, ban và các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động, tổ chức thực hiện tốt các chương trình tín dụng chính sách xã hội của nhà nước, góp phần tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế và giải quyết các vấn đề an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

          Chất lượng tín dụng chính sách xã hội được tiếp tục duy trì ổn định và củng cố nâng cao. Tổng tổng chỉ tiêu dư nợ tín dụng được giao đến ngày 30/6/2024 là 296.620 triệu đồng, tăng 13.618 triệu đồng so với đầu năm. Doanh số cho vay trong quý đạt 38.844 triệu đồng, doanh số thu nợ25.425 triệu đồng. Từ nguồn vốn tín dụng chính sách đã đáp ứng kịp thời nhu cầu của các hộ nghèo và các đối tượng chính sách, các đối tượng được vay để đầu tư vào sản xuất, kinh doanh, góp phần duy trì việc làm và bảo đảm an sinh xã hội. Tổng dư nợ đến 30/6/2024 đạt 295.915 triệu đồng, tỷ lệ tăng trưởng đạt 4,8%, tăng 13.419 triệu đồng so với đầu năm. Kết quả công tác củng cố nâng cao chất lượng tín dụng trên địa bàn có nhiều chuyển biến tích cực. Hoạt động giao dịch tại các điểm giao dịch xã thường xuyên được quan tâm, chú trọng và tìm các giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng tại các buổi giao dịch. Hoạt động giao dịch xã đã tạo điều kiện thuận lợi cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác tiếp cận tín dụng, tiết giảm chi phí, thực hiện quy chế dân chủ, công khai, minh bạch.

          Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận những tồn tại hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ quý II và thống nhất phương hướng nhiệm vụ quý III/2024.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Hóa, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị.

        Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Vũ Tiến Hóa, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Đại diện HĐQT NHCSXH huyện ghi nhận và đánh giá cao chất lượng tín dụng trên địa bàn và chất lượng hoạt động tín dụng trong thời gian qua. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị NHCSXH huyện và các thành viên HĐQT NHCS huyện thực hiện tốt các nhiệm vụ quý III đã đề ra; tiếp tục tham mưu cho các cấp có thẩm quyền triển khai thực hiện tốt Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư ngày 22/11/2014 và một số văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy; Huyện ủy “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội” thúc đẩy việc thực hiện có hiệu quả công tác tín dụng chính sách trên địa bàn. Giải ngân kịp thời các đối tượng vay vốn hỗ trợ đất ở, nhà ở, đất sản xuất, chuyển đổi nghề. Tăng cường kiểm tra, giám sát đảm bảo cho vay đúng đối tượng, công khai, khách quan, sử dụng vốn vay đúng mục đích. Thực hiện đồng bộ việc huy động các nguồn vốn trên địa bàn nhằm bổ sung nguồn vốn chính sách đáp ứng đầy đủ nhu cầu vay vốn của nhân dân. Tăng cường công tác tuyên truyền tới hội viên, đoàn viên và nhân dân trong huyện về chính sách tín dụng ưu đãi để nhân dân được biết và tiếp cận vốn một cách tốt nhất.

tin, ảnh; Văn Chức
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang