image banner
Trung tâm VHTT,TT huyện Nậm Nhùn đạt giải C Giải Báo chí tỉnh Lai Châu lần thứ II (2023 - 2024)

Chiều 17/6, Ban Tổ chức Giải Báo chí tỉnh Lai Châu lần thứ II (2023 - 2024) cũng đã tổng kết trao giải. Đồng chí Giàng A Tính - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự, phát biểu và trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả.

          Giải Báo chí tỉnh Lai Châu lần thứ II có 140 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác gỉa tham gia. Ban Giám khảo đã chấm sơ khảo, chung khảo, kết quả qua các vòng chấm có 50 tác phẩm đạt giải. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các tác phẩm tham dự Giải đã bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước, của địa phương, phản ánh kịp thời, sâu sắc tình hình thực tế, phục vụ thiết thực sự nghiệp đổi mới, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; cập nhật chính xác các diễn biến, sự kiện của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh; tuyên truyền về các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt; phê phán, đấu tranh chống các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; động viên được các tầng lớp Nhân dân tích cực thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, xóa đói giảm nghèo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phản ánh sâu sắc việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh,…

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải C cho các tác giả, nhóm tác giả.

          Các tác phẩm cũng đã thông tin chính xác, trung thực, khách quan; có tính phát hiện, nêu được vấn đề mới; đề cập được những nội dung trọng tâm được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc trong tỉnh quan tâm; có tính định hướng dư luận cao; có sức hấp dẫn, thuyết phục đối với công chúng; có tác động tích cực đến đời sống xã hội, được các tầng lớp Nhân dân hoan nghênh, ủng hộ. Tác phẩm tham dự Giải đã đảm bảo theo đúng yêu cầu của Thể lệ Giải, thể hiện sự phong phú về loại hình (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình), thể loại (bài phản ánh, phóng sự, chuyên đề truyền hình, sản phẩm báo chí đa phương tiện...).

          Căn cứ kết quả chấm, Ban Tổ chức Giải đã lựa chọn 50 tác phẩm để trao 5 giải A, 10 giải B, 15 giải C và 20 giải Khuyến khích. Tham gia Giải Báo chí tỉnh Lai Châu lần thứ II, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Nậm Nhùn đã có 1 tác phẩm đạt giải C đó là tác phẩm “Cuộc sống mới của người Mảng ở Nậm Nhùn và câu chuyện Đảng viên đi trước” của nhóm tác giả Nguyễn Quang Thụy, Bùi Văn Chức, Hoàng Trung Nam. 

Tin, ảnh: Văn Chức
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang