Tưng bừng khai giảng năm học mới 2024-2025 tại Trường PTDTBT THCS Nậm Manh

Sáng 5/9, hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024-2025 và Ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường, 359 em học sinh Trường PTDTBT THCS Nậm Manh, xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn đã hân hoan dự lễ khai giảng năm học mới. Đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng một số lãnh đạo phòng ban của huyện và lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã tới dự và chúc mừng thầy, trò nhà trường.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi lễ, thầy trò nhà trường và các đại biểu cùng được nghe đồng chí Đinh Văn Phiên – Bí thư Đảng ủy xã Nậm Manh đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý và các em học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh trước ngày khai giảng năm học mới. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước viết: “Với khí thế của năm học mới, tôi tin tưởng các em học sinh, sinh viên, học viên sẽ nỗ lực học tập, tu dưỡng, tiếp thu và làm chủ kiến thức, hình thành những năng lực cốt lõi, tạo dựng những khát vọng lớn lao để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc…"

anh tin bai

Đồng chí Đinh Văn Phiên – Bí thư Đảng ủy xã Nậm Manh tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai

Quang cảnh tại buổi lễ khai giảng tại Trường PTDTBT THCS Nậm Manh.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Theo đó, năm học 2023-2024, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn khi cơ sở hạ tầng đang được đầu tư xây dựng nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của các thầy cô giáo; đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập và rèn luyện của các em học sinh, Trường PTDTBT THCS Nậm Manh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong năm học, chất lượng giáo dục tiếp tục được nhà trường giữ vững…

anh tin bai

Lãnh đạo nhà trường đánh trống khai trường chào đón năm học mới.

Kết quả nhà trường đạt được là nhờ sự tâm huyết, trí tuệ của các thầy, cô giáo, sự nỗ lực hết mình của các em học sinh. Đó cũng là kết quả của sự quan tâm, chăm lo từ phía cấp ủy, chính quyền các cấp, ngành giáo dục và sự đồng thuận ủng hộ của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn. Đây được xem là tiền đề quan trọng, là niềm cổ vũ động viên to lớn để thầy và trò nhà trường vững vàng, tự tin bước vào năm học mới 2024-2025 với mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng mũi nhọn; tiếp tục triển khai sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lễ khai giảng.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào đón năm học mới 2024-2025, đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng thầy, trò nhà trường; đồng thời đồng chí có nhấn mạnh: Trong năm học mới, các thầy, cô giáo tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, tâm huyết với nghề, tìm tòi, sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy để mang đến cho học sinh những giờ học hay và thú vị, truyền “ngọn lửa” đam mê học tập, nghiên cứu và nhân văn đến học sinh. Các em học sinh hãy phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo để đạt kết quả học tập tốt nhất, xứng đáng với sự tin yêu, dạy dỗ của thầy, cô giáo, sự quan tâm của gia đình và xã hội.

anh tin bai

...đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường.

anh tin bai

Cũng nhân dịp này, 1 học sinh tại đơn vị trường đã nhận được một suất học bổng của Hội khuyến học tỉnh Lai Châu với trị giá là 3 triệu đồng.

Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang