Lễ kết nạp đảng viên là học sinh Trường DTNT THPT Nậm Nhùn

Chiều ngày 29/5 chi bộ Trường DTNT THPT Nậm Nhùn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 1 học sinh ưu tú lớp 12 có thành tích trong học tập, rèn luyện. Dự buổi Lễ có các đồng chí Mùa A Trừ - TUV, Bí Thư huyện ủy; Vũ Tiến Hóa  - UVBTV huyện ủy Phó Chủ tịch UBND huyện. Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo cho Huyện Đoàn, Thường trực Đảng ủy thị trấn Nậm Nhùn, Chi bộ Phòng GD&ĐT huyện Nậm Nhùn, Chi bộ trường THPT Nậm Nhùn, BCH Đoàn trường THPT Nậm Nhùn.

Đồng chí Lý Vũ Hoàng là học sinh đầu tiên của huyện Nậm Nhùn được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. em là một trong những những học sinh ưu tú. Trong quá trình học tập, rèn luyện, em luôn thể hiện là con ngoan, trò giỏi, có đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, đạt được kết quả tốt trong học tập cũng như các phong trào thi đua. Được sự quan tâm, rèn luyện, bồi dưỡng của Chi bộ Nhà trường, em đã được tham gia bồi dưỡng nâng cao nhận thức về Đảng và trở thành đảng viên khi tuổi đời còn rất trẻ.

anh tin bai

Trao quyết định kết nạp Đảng cho Đảng viên Lý Vũ Hoàng học sinh trường DTNT THPT Nậm Nhùn

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Bí thư huyện ủy Mùa A Trừ đã chúc mừng em học sinh ưu tú của Trường DTN THPT Nậm Nhùn được kết nạp vào Đảng. Đồng chí khẳng định: Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời của em. Để có được kết quả này, ngoài sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ huyện, sự nhận thức đầy đủ, đúng đắn của Chi ủy Chi bộ, cán bộ, đảng viên Nhà trường về phát triển đảng viên trong đối tượng học sinh, còn có sự nỗ lực, tự rèn luyện bản thân của chính em.

anh tin bai

Đồng Chí Mùa A Trừ - TUV, Bí thư huyên ủy tặng hoa chúc mừng Đảng viên học sinh Lý Vũ Hoàng

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư huyện ủy đề nghị: các chi bộ nhà trường tiếp tục xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm thực hiện chỉ tiêu về kết nạp đảng viên là học sinh. Đặc biệt, các em học sinh hãy luôn nỗ lực thể hiện bản thân là thanh niên tiêu biểu, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, giỏi về học lực, đạt hạnh kiểm tốt, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua, cuộc thi... để phấn đấu trở thành những đảng viên trẻ, ưu tú.

Hỏ Lớt
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT