image banner
Liên ngành tố tụng huyện Nậm Nhùn giao ban công tác phối hợp quý III/ 2024

Liên ngành tố tụng huyện Nậm Nhùn giao ban công tác phối hợp quý III/ 2024

Ngày 15/10/2024, tại trụ sở VKSND huyện Nậm Nhùn, liên ngành tố tụng huyện Nậm Nhùn đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác phối hợp liên ngành tố tụng quý III năm 2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV năm 2024. Tham dự Hội nghị, có các đồng chí lãnh đạo liên ngành cùng và cùng các đồng chí Điều tra viên, Kiểm sát viên, Thẩm phán, Chấp hành viên… Đồng chí Nguyễn Văn Nam, Viện trưởng VKSND huyện Nậm Nhùn chủ trì Hội nghị.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Văn Nam, Viện trưởng VKSND huyện Nậm Nhùn phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Lương Gia Khánh, Phó Viện trưởng VKSND huyện Nậm Nhùn thông qua dự thảo báo cáo đánh giá kết quả công tác phối hợp liên ngành tố tụng quý III năm 2024. Theo đó, trong quý III các cơ quan tố tụng huyện Nậm Nhùn tiếp tục thực hiện công tác phối hợp có hiệu quả theo chức năng nhiệm vụ của mỗi ngành, chủ động, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác phối hợp thực hiện các hoạt động tố tụng, hoàn thành tốt các mục tiêu mà liên ngành đã đề ra; đã giải quyết dứt điểm các nguồn tin, vụ án tồn đọng của quý I, II; tổ chức xét xử án rút kinh nghiệm 04 vụ; xét xử trực tuyến 01 vụ. Trên cơ sở báo cáo, các ý kiến tham gia thảo luận đều đánh giá cao kết quả đã đạt được về cơ bản các cơ quan liên ngành không để xảy ra các vụ việc có vi phạm tố tụng, việc phối hợp giải quyết được kịp thời, tích cực tham mưu cho cấp Ủy, chính quyền địa phương trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Hội nghị cũng nêu lên những hạn chế, vướng mắc trong công tác phối hợp giữa các đơn vị, để lãnh đạo liên ngành tố tụng và các đồng chí tham dự Hội nghị cùng thảo luận và đưa ra những giải pháp để khắc phục những hạn chế, vướng mắc được nêu lên tại Hội nghị.

anh tin bai

                                   Toàn cảnh hội nghị

Về phương hướng, nhiệm vụ quý IV,  Liên ngành tố tụng huyện Nậm Nhùn đã thống nhất và đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm đó là đẩy nhanh tiến độ giải quyết nguồn tin về tội phạm, án các vụ án trong giai đoạn điều tra, các vụ, việc dân sự… Phấn đấu từng đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của ngành, tiếp tục tham mưu tốt cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

 
anh tin bai

Một số hình ảnh phát biểu, thảo luận tại Hội nghị

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nam, Viện trưởng VKSND huyện Nậm Nhùn, đề nghị Liên ngành tiếp tục duy trì tốt công tác phối hợp liên ngành, phát huy tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được, tập trung khắc phục những hạn chế, vướng mắc; tăng cường công tác phối hợp liên ngành để giải quyết có hiệu quả những vụ việc, vụ án khó khăn, phức tạp, không để xảy ra oan, sai, bỏ lọt tội phạm. Qua đó, góp phần đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương./.

Nguồn bài viết: Phan Tâm- VKSND huyện Nậm Nhùn
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang