image banner
Nậm Hàng hỗ trợ tháo dỡ, tu sửa nhà ở cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo

Sáng ngày 29/9/2024, theo sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Nậm Hàng, 2 tổ chức chính trị, xã hội: Hội Cựu Chiến binh và Đoàn Thanh niên xã Nậm Hàng đã phối hợp tổ chức huy động gần 20 hội viên, đoàn viên tham gia ủng hộ ngày công, hỗ trợ tháo dỡ, tu sửa nhà ở cho 2 hộ gia đình Cà Văn Kiếm và Lò Thị Chiêm tại bản Nậm Cầy, xã Nậm Hàng thuộc diện hộ gia đình chính sách, hộ nghèo.

Những căn nhà tạm được lợp bằng tấm fibro xi măng đã cũ, xuống cấp nghiêm trọng, mùa mưa thì dột khắp nhà, rất khó khăn trong việc sinh hoạt. Với số tiền hỗ trợ 20 triệu từ nguồn hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột, các căn nhà sẽ được thay phần mái mới, với khung xà bằng sắt và lợp bằng vật liệu tôn đảm bảo bền chắc hơn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh các hội viên Hội Cựu Chiến binh và đoàn viên Thanh niên xã Nậm Hàng hỗ trợ, giúp đỡ các hộ tháo dỡ , tu sửa nhà ở

 Sau một ngày làm việc tích cực và khẩn trương, các hội viên, đoàn viên thanh niên đã giúp đỡ 2 hộ gia đình tháo dỡ phần mái và lợp lại bằng tôn cho 2 căn nhà đảm bảo an toàn, bền đẹp hơn.

 Với tinh thần tương thân tương ái, yêu thương chia sẻ, đùm bọc lẫn nhau là truyền thống, nghĩa cử cao đẹp. Đây là một trong những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, đoàn kết của cấp ủy, chính quyền các cấp nhằm giúp cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có điều kiện để xây dựng, tu sửa lại nhà ở, có được chỗ ở khang trang, vững chắc và ổn định cuộc sống, tạo động lực để các hộ gia đình có thêm niềm tin, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo./.

 

Tin, ảnh: Văn Dương
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang