Xã Nậm Hàng thực hiện trao tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo.

Sáng ngày 30/8/2024, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ xã Nậm Hàng phối hợp với đại diện Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức trao tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Hàng.

 05 căn nhà Đại đoàn kết do Quỹ Vì người nghèo MTTQ Việt Nam tỉnh Lai Châu hỗ trợ xây dựng được trao tặng cho 05 hộ gia đình (02 hộ tại bản Huổi Van, 02 hộ tại bản Nậm Cầy, 01 hộ tại bản Huổi Pết). Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sống trong những căn nhà tạm đã xuống cấp trầm trọng và không có khả năng xây mới. Các căn nhà được xây dựng kiên cố, có diện tích từ 60 - 80m2, đảm bảo chất lượng “ 3 cứng”, an toàn trong xây dựng và đưa vào sử dụng, với số tiền hỗ trợ mỗi căn nhà là 50 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại diện lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ xã Nậm Hàng phối hợp với đại diện Ủy ban MTTQ huyện trao tặng nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Ngôi nhà Đại đoàn kết là phần quà thiết thực và ý nghĩa, là sự chia sẻ của cấp ủy, chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời mong muốn và tin tưởng các hộ gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để tích cực lao động sản xuất, nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèođóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.

Tin, ảnh: Văn Dương
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang