Đồng chí Vũ Tiến Hóa - UVBTV - Phó CTUBND huyện dự lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam tại Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Nhùn ​
Sáng ngày 20.11, Trường PTDTNT THPT huyện Nậm Nhùn long trọng tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Tới dự, chung vui cùng thầy và trò nhà trường có đồng chí Vũ Tiến Hóa - UVBTV - PCTUBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan đơn vị huyện, ban giám hiệu, giáo viên và học sinh toàn trường.

 Trong không khí trang trọng, các thầy, cô giáo, học sinh nhà trường đã ôn lại truyền thống cao quý của nghề dạy học và ôn lại những kết quả đã đạt được của thầy và trò nhà trường. Theo đó trong năm học 2022-2023 tỷ lệ học sinh khá giỏi vượt chỉ tiêu, trường đã có học sinh đạt giải  nhì, giải 3 trong kỳ thi HSG cấp Tỉnh, đạt 5 huy chương vàng, 1 huy chương đồng hội khỏe phù đổng cấp tỉnh lần thứ VIII. Trong năm học 2023-2024 đã đi được nửa chặng đường của học kỳ I, tập thể sư phạm nhà trường đã đang thực hiện tốt các nhiệm vụ mà hội nghị cán bộ công nhân viên chức đề ra. Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường tạo nhân tố tham gia hội thi GVDG cấp tỉnh; tổ chức cuộc thị KHKT  cấp trường dành cho học sinh, tổ chức hội thao cấp trường lựa chọn nhân tố tham gia tập luyện thi hội khỏe phủ đổng cấp tỉnh, tổ chức ôn thi học sinh giỏi cấp trường các môn văn hóa…Công tác chăm sóc nuôi dưỡng, đảm bảo an ninh an toàn trong trường học được quan tâm và đạt kết quả tốt, giữ vững nề nếp kỷ cương trường học.

 Phát biểu tại Lễ kỷ niệm đồng chí Vũ Tiến Hóa - UVBTV - PCT UBND huyện Nậm Nhùn đã chúc mừng thầy cô giáo và tập thể giáo viên nhà trường một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa, chúc các thầy cô  ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục. Đồng chí  mong muốn  thầy cô giáo và học sinh nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới nhà trường cần tiếp thêm ngọn lửa tri thức, khát vọng ý tưởng ước mơ hoài bão cho học sinh, tuyên truyền định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Nhà trường tiếp tục đổi mới công tác giáo dục và  đạt được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp trồng người, từ đó đóng góp cho công tác giáo dục của huyện ngày càng phát triển.

 Nhân dịp này nhà trường đã tặng giấy khen cho 03 giáo viên, nhân viên có nhiều thành tích trong đợt thi đua thứ nhất năm học 2023-2024. Chi hội khuyến học trường khen thưởng cho 4 học sinh có thành tích trong cuộc thi KHKT cấp trường năm học 2023-2024.

anh tin bai
Tin và ảnh: Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT