Tập huấn kỹ năng viết tin, bài cho cộng tác viên cơ sở năm 2024

Sáng 16/4, Ban Biên tập Trang thông tin điện tử huyện đã tổ chức buổi tập huấn kỹ năng viết tin, bài phục vụ công tác tuyên truyền trên Trang thông tin điện tử huyện năm 2024. Tham dự buổi tập huấn có các đồng chí trong Ban Biên tập Trang thông tin điện tử huyện cùng đông đảo các cộng tác viên cơ sở đến từ các phòng ban chuyên môn và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tham dự buổi tập huấn, các đồng chí trong Ban biên tập và đội ngũ cộng tác viên cơ sở đã được nghe Nhà báo Dư Khánh Kiên, Phó Tổng biên tập Báo Lai Châu truyền đạt những kỹ năng viết tin, bài; thu thập thông tin, kỹ năng chụp hình, cách xác minh về độ tin cậy của nguồn tin và những kỹ năng xử lý thông tin để viết tin, bài; công thức, cấu trúc viết một bản tin; các kiểu tin, các mô hình viết tin để đăng trên hệ thống Trang thông tin điện tử huyện…

anh tin bai

Quang cảnh tại buổi tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng viết tin, bài cũng như cách thức thu hút người đọc trên Trang thông tin điện tử của huyện. Cập nhật bổ sung những quy định cơ bản trong quá trinh viết tin. Qua đó, giúp cho kỹ năng viết tin, bài của đội ngũ Biên tập viên, Cộng tác viên được hoàn thiện, góp phần nâng cao chất lượng những thông tin truyền tải đến người dân, từ đó thu hút người dân tiếp cận nguồn thông tin tuyên truyền hữu ích của huyện.

anh tin bai

...thảo luận tại buổi tập huấn.

Đồng thời nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, quảng bá hoạt động chính trị, xã hội và hình ảnh tích cực của các cơ quan, đơn vị trong huyện đến với người dân trên địa bàn, góp phần xây dựng đội ngũ làm công tác truyền thông của huyện có kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp, bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT