Trường THPT Nậm Nhùn tích cực ôn luyện cho kỳ thi THPT năm 2024

Mặc dù còn hơn 2 tháng nữa kỳ thi THPT năm 2024 mới diễn ra, tuy nhiên thời điểm này cô và trò Trường THPT Nậm Nhùn, huyện Nậm Nhùn cũng đã chủ động lên kế hoạch ôn luyện nhằm giúp các em trang bị tốt nhất về kiến thức cũng như kỹ năng để bước vào kỳ thi quan trọng này.

Tính đến thời điểm hiện tại các em học sinh khối lớp 12 Trường THPT Nậm Nhùn đã bước vào giai đoạn ôn thi được hơn 2 tuần. Trong thời gian này ngoài những giờ ôn luyện trên trường, trên lớp cùng với các thầy cô giáo thì các em học sinh cũng đã và đang chủ động tự học, tự ôn và tự giải các bài tập để trang bị những kiến thức bổ trợ cho các bài học của mình. Đồng thời luyện các đề thi nhằm đảm bảo kiến thức phục vụ cho kỳ thi quan trọng sắp tới đây, điều này cũng khiến các em cũng đang dốc sức ôn tập để làm sao đạt được kết quả cao nhất.

Em Phạm Hoàng Phương Linh, học sinh lớp 12C, Trường THPT Nậm Nhùn, huyện Nậm Nhùn chia sẻ: Đối với những môn mà em chưa nắm vững được thì em sẽ hỏi lại thầy cô để thầy cô giải đáp cho hiểu rõ hơn. Bên cạnh đó thì em cũng lên mạng để tìm hiểu thêm các thông tin để giúp mình nắm bắt được các bài tập một cách vững nhất. Để đạt được kết quả cao thì đầu tiên phải nắm chắc được những kiến thức nền, chính vì vậy mà bản thân em đã phân chia kế hoạch cụ thể để ôn tập…

anh tin bai

Các em học sinh khối lớp 12, Trường THPT Nậm Nhùn tích cực ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi THPT năm 2024.

Cô Bùi Thị Nhi, Giáo viên Trường THPT Nậm Nhùn, huyện Nậm Nhùn cho biết: Bản thân tôi là giáo viên giảng dậy môn Tiếng Anh và trực tiếp hỗ trợ cho các em về các nội dung ôn thi. Thì bản thân tôi cũng đã tập trung nghiên cứu các đề minh họa của năm 2024 để xác định các nội dung cần ôn tập cho các em. Bên cạnh đó lên kế hoạch ôn thi, đưa các nội dung các chuyên đề phù hợp với năng lực từng đối tượng học sinh. Đồng thời chủ động cho các em nắm được mình cần phải ôn những chuyên đề nào nhằm giúp cho các em có sự chủ động trong việc tiếp cận kiến thức…

Năm học 2023 – 2024 Trường THPT Nậm Nhùn có 151 học sinh khối lớp 12 với 100% các em đăng ký dự thi THPT. Trên cơ sở đánh giá học lực của từng học sinh đối với kiến thức của từng môn học cụ thể nhà trường đã xây dựng kế hoạch ôn thi, giao nhiệm vụ cho các giáo viên cho trình độ chuyên môn, đặc biệt là những giáo viên đã có nhiều năm liên tiếp ôn thi đạt kết quả cao ở những năm học trước để đảm bảo ôn thi cho các em. Nội dung ôn tập đều được ưu tiên tập trung vào trọng tâm trọng điểm.

Thầy giáo Bùi Sỹ Tiếp, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Nậm Nhùn, huyện Nậm Nhùn cho biết thêm: Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT năm nay thì đối với nhà trường đã thực hiên sát các văn bản chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Sở Giáo dục để xây dựng kế hoạch ôn thi cho học sinh khối 12 ngay từ đầu năm học. Để thực hiện việc ôn thi đạt hiệu quả thì nhà trường cũng đã lựa chọn những giáo viên giàu kinh nghiệp và có nhiều thành tích tốt trong ôn thi của những năm học trước để tập trung ôn tập cho các em. Đối với các em học sinh thì chúng tôi cũng đã tuyên truyền về các nội dung liên quan đến công tác thi tốt nghiệp năm 2024 để các em có thể nắm được một cách tốt nhất.

Với nhiều giải pháp đồng bộ trong công tác ôn luyện cùng với nỗ lực cố gắng của đội ngũ thầy cô giáo và các em học sinh sẽ tạo tâm lý tự tin để các em học sinh đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. 

Bài, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT