Sáng nay (19/8), học sinh lớp 1 bắt đầu tựu trường

Sáng nay (19/8), học sinh lớp 1 bắt đầu tựu trường. Các trường học tạo điều kiện tốt nhất để các em có tâm lý thoải mái, tự tin sẵn sàng bước vào năm học mới 2024-2025.

Thực hiện Khung kế hoạch thời gian năm học 2024 - 2025, ban hành kèm theo Quyết định số 1304/QĐ-UBND, ngày 16/8/2024 của UBND huyện Nậm Nhùn, sáng nay (ngày 19/8), học sinh lớp 1 trên địa bàn huyện chính thức tựu trường.

Năm học 2024-2025, bậc Tiểu học toàn huyện Nậm Nhùn có 158 lớp với 3940 học sinh, trong đó lớp 1 có 36 lớp, 746 học sinh.

Các nhà trường và đông đảo các thầy cô giáo, nhân viên đã có mặt từ sáng sớm để chào đón các em học sinh lớp 1 tới trường. Nhiều em học sinh lần đầu tiên đến ngôi trường tiểu học đã không khỏi bỡ ngỡ, lo lắng. Các nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động đón học sinh trong ngày đầu các em lớp 1 tới trường, buổi tựu trường diễn ra trong không khí vui vẻ các tiết mục văn nghệ, các món quà cho học sinh lớp 1.

Đối với học sinh lớp 1 tựu trường sớm nhằm ổn định lớp học, làm quen thầy cô, bạn bè và môi trường học tập mới. Ngoài ra, giáo viên hướng dẫn, động viên, khuyến khích giúp trẻ ổn định tâm lý khi vào môi trường học tập mới, tạo hứng thú để học sinh tích cực học tập ngay từ đầu năm học. Đồng thời, thông tin với phụ huynh biết và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập cho học sinh và thời khóa biểu nhằm phối hợp với giáo viên chủ nhiệm tạo điều kiện giúp học sinh học tốt…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                    Nguyễn Thủy (GD)

image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang