Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp của đồng chí Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND xã với Nhân dân bản Nậm Cầy

Sáng ngày 26/4/2024, tại Nhà văn hóa bản Nậm Cầy, đồng chí Nguyễn Văn Giáp, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Nậm Hàng và đồng chí Đinh Văn Xanh, Chủ tịch UBND xã Nậm Hàng đã tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân bản Nậm Cầy. Nội dung đối thoại “Tập trung chủ yếu về việc thực hiện các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng, trọng tâm là công tác phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; nghe những ý kiến Nhân dân đóng góp, kiến nghị, phản ánh, tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề bức xúc phát sinh tại địa phương mà cấp ủy đảng, chính quyền cần tập trung chỉ đạo giải quyết; trực tiếp giải đáp và chỉ đạo giải quyết những kiến nghị cụ thể của Nhân dân trong quá trình tiếp xúc, đối thoại”.

Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UB MTTQ, Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, công an, công chức xã; các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng bản, Trưởng Ban công tác Mặt trận và toàn thể Nhân dân bản Nậm Cầy.

 
anh tin bai

Toàn cảnh tại Hội nghị

Buổi đối thoại được chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc, tại buổi đối thoại Nhân dân bản Nậm Cầy đã thẳng thắn trao đổi, đại diện một số hộ dân bản Nậm Cầy đã nêu lên những vấn đề đang vướng mắc, các ý kiến chủ yếu liên quan các vấn đề như: Các công trình thủy điện trên địa bàn trong thời gian thi công đã làm ảnh hưởng đến cơ sở hạ tầng (tuyến đường giao thông từ Noong Kiêng đến trung tâm bản đã xuống cấp, hư hỏng do xe tải hạng nặng lưu thông gây ra đến nay chưa được tu sửa), một số tuyến kênh mương cũng bị ảnh hưởng dẫn đến hệ thống tưới tiêu đồng ruộng không đảm bảo; đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét hỗ trợ đầu tư làm đường nội bản, cống thoát nước tại bản cũ; đề nghị đầu tư trang thiết bị cho nhà văn hoá của bản; đẩy nhanh việc nghiệm thu và thực hiện chi trả đối với hộ được hỗ trợ xây dựng nhà ở, sớm thực hiện chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng cho Nhân dân,...

anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh Nhân dân tham gia ý kiến, kiến nghị

Thông qua các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của Nhân dân, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã đã chỉ đạo đồng chí Chủ tịch UBND xã trả lời các vấn đề mà Nhân dân quan tâm đề xuất, kiến nghị, trao đổi tại Hội nghị.

anh tin bai

Đồng Chí Đinh Văn Xanh, Chủ tịch UBND xã trả lời ý kiến, kiến nghị của Nhân dân

Đồng chí Chủ tịch UBND xã đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân cơ bản đầy đủ, dễ hiểu và đúng trọng tâm, một số ý kiến chưa thể trả lời ngay, đồng chí đề nghị công chức chuyên môn tổng hợp và hứa sẽ sớm trao đổi với các đơn vị liên quan cùng tháo gỡ, giải quyết dứt điểm cho bà con.

anh tin bai
 
Đồng chí Nguyễn Văn Giáp, HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã kết luận tại Hội nghị
 
 Đồng chí đã biểu dương tinh thần tham dự Hội nghị của Nhân dân, đồng thời tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của bà con. Đồng chí đề nghị lãnh đạo UBND xã sớm đưa ra giải pháp triển khai tháo gỡ những khó khăn cho Nhân dân bản Nậm Cầy./.
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT