image banner
Giao lưu bóng chuyền hơi chào mừng Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/2023

Trong ngày 20/10, tại xã Lê Lợi, công đoàn các đơn vị trường thuộc 4 xã dọc sông Nậm Na gồm: Lê Lợi, Pú Đao, Nậm Pì và Trung Chải phối hợp tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Tới dự và cổ vũ giao lưu có đông đảo cán bộ, giáo viên các đơn vị trường đóng trên địa bàn.

Trong những năm qua, các đơn vị trường luôn quan tâm, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chị, em phụ nữ gặp mặt, tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao và thăm quan học tập kinh nghiệm, nhằm động viên chị em yên tâm công tác, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.  

 Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi nữ chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN đã thu hút trên 100 cán bộ, đoàn viên của các đơn vị tham gia thi đấu và cổ vũ. Tham gia giao lưu có 5 đội với gần 30 vận động viên đến từ các đơn vị trường thuộc 4 xã dọc sông Nậm Na. Các đội thi đã thi đấu nhiệt tình, mang đến cho khán giả các trận đấu với nhiều pha bóng hay, kịch tích, hấp dẫn, sôi nổi, nhiệt tình, cống hiến thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị tham gia.

Đây hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, là dịp để các đồng chí cán bộ, giáo viên và người lao động được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và trong việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao ở cơ sở. Qua đó góp phần nâng cao sức khỏe về thể chất, đời sống văn hóa, tinh thần và tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục tại địa phương.

Một số hình ảnh giao lưu:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin và ảnh: Bạch Thành
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang