Giải cầu lông cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang và Giải bóng chuyền hơi Hội người cao tuổi năm 2024

Nhằm Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024); ngày Quốc tế lao động 01/5/2024; 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024); 83 năm Ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2024); hướng tới kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2024). Góp phần đẩy mạnh thực hiện phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Vừa qua, huyện Nậm Nhùn đã tổ chức thành công Giải cầu lông cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang và Giải bóng chuyền hơi Hội người cao tuổi năm 2024.

Tham gia giải năm nay có trên 40 VĐV là các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối các cơ quan huyện và các hội viên Hội người cao tuổi huyện. Đối với nội dung thi đấu ở Giải cầu lông cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang huyện Nậm Nhùn 2024 các VĐV thi đấu ở 8 nội dung gồm: Đôi nam nhóm I; Đôi nam nhóm II; Đôi nam nhóm III; Đôi nam nhóm IV; Nội dung đôi nữ; Nội dung đôi nam nữ phối hợp; Nội dung đơn nam và nội dung đơn nữ. Đới với nội dung Giải bóng chuyền hơi Hội người cao tuổi huyện Nậm Nhùn năm 2024 các VĐV thi đấu ở 2 nội dung là đội nam và đội nam, nữ phối hợp.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Hóa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, cùng với sự cổ vũ của đông đảo khán giả, các VĐV đã đem đến cho người xem những trận đấu hay, những đường cầu và đường bóng đẹp mắt. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các VĐV có thành tích xuất sắc nhất tại các nội dung thi đấu.

anh tin bai

Các VĐV tham gia Giải giải cầu lông cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang huyện Nậm Nhùn 2024.

anh tin bai

Các VĐV tham gia Giải bóng chuyền hơi Hội người cao tuổi năm 2024.

Theo đó, giải cầu lông cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang và Giải bóng chuyền hơi Hội người cao tuổi năm 2024, là dịp nhằm động viên, kích lệ phát triển phong trào tập luyện thể thao nói chung và môn Cầu lông nói riêng của cán bộ, CNVC-LĐ, lực lượng vũ trang trong toàn huyện. Tạo điều kiện để các VĐV người cao tuổi trên địa bàn huyện được giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi. Qua đó tăng cường củng cố khối đại đoàn kết, thông qua thi đấu thể thao góp phần nâng cao sức khoẻ để học tập, lao động và công tác tốt, sống vui, sống khỏe.

Tin, ảnh: Quang Thụy
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT