ĐOÀN TRƯỜNG PTDTNT THPT NẬM NHÙN HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM NĂM 2024

Căn cứ Công văn số 173-CV/ĐTN, ngày 06/3/2024 của BTV Huyện đoàn về tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024; Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm 2024. Ngày 20/4/2024, BCH Đoàn trường PTDTNT THPT Nậm Nhùn tổ chức Hội thi hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.

Hội thi được diễn ra sôi nổi với các phần thi: Trả lời câu hỏi nhanh, Hùng biện và kể chuyện theo sách, Xếp sách - thuyết trình và phần thi dành cho khán giả. Việc tổ chức các hoạt động trên nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội học tập, nhất là đối với các em học sinh còn đang ngồi trên ghế Nhà trường.

Đây cũng là các hoạt động nhằm tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, thư viện, lưu giữ, sưu tầm, quảng bá sách và các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Hội thi đã trao 3 giải ấn tượng của từng phần thi và 3 giải nhất - nhì - ba cho các đội thi. Hội thi không chỉ dịp các em thể hiện khả năng nói, thuyết trình và sự sáng tạo mà còn cho các em trau dồi thêm nhiều kiến thức, giúp các em hiểu về tầm quan trọng của sách, cách đọc sách và lựa chọn sách sao cho phù hợp.
Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội:
anh tin bai

Các đội tham gia trả lời câu hỏi

anh tin bai

Các đội tổ chức trưng bày và giới thiệu sách

anh tin bai
Nguồn bài viết: Huyện đoàn Nậm Nhùn
Phan Bảo Ngọc
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT