image banner
KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam, Dự án sức mạnh 2000 tổ chức xây dựng công trình “Ngôi nhà hạnh phúc” cho em Vàng Thị Vũ, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt tại Bản Nậm Manh, xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu.

Em Vàng Thị Vũ đang học lớp 7, trường THCS xã Nậm Manh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà có 03 anh em ruột, mồ côi cả cha và mẹ, không có nhà ở. Bố mẹ em bị bệnh HIV/AIDS mất từ khi 03 em còn nhỏ. Chị gái em cũng bị bệnh lây từ bố mẹ. Nhà của bố mẹ để lại đã sập không có chỗ ở, 03 anh em lúc thì ở nhà chú, lúc ở nhà ông bà, nhà bác. Anh trai và Chị gái của Vũ đã nghỉ học. Hiện tại các e đang ở căn nhà tạm chỉ với diện tích 6m2.

Chia sẻ với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của 3 anh em, cũng như để giúp các em có điều kiện, ý chí nghị lực vươn lên trong học tập, Trung tâm Thông tin Nguồn lực Tình nguyện Việt Nam, Dự án sức mạnh 2000 Ví điện tử MoMo đã hỗ trợ 80 triệu đồng để xây dựng Ngôi nhà hạnh phúc cho các em có nơi ở khang trang, kiên cố. Ngôi nhà có 01 phòng ngủ, một phòng khách, 01 phòng bếp và 01 nhà vệ sinh với diện tích khoảng 36m2, Công trình được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lai Châu kết nối, Huyện đoàn Nậm Nhùn và đoàn xã Nậm Manh  trực tiếp thực hiện.

anh tin bai

Đại diện chính quyền xã Nậm Manh phát biểu

anh tin bai

anh tin bai

Trao tặng "Ngôi nhà hạnh phúc"

“Ngôi nhà hạnh phúc” cũng là công trình thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Nậm Nhùn lần thứ III, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lai Châu lần thứ XIV tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, chính quyền xã cùng thực hiện nghi lễ khởi công

Tin và ảnh: Phan bảo Ngọc
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang