image banner
LỄ PHÁT ĐỘNG RA QUÂN CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ NĂM 2022

Vừa qua, tại bản Nậm Dòn - xã Nậm Hàng, Huyện đoàn Nậm Nhùn tổ chức Lễ phát động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2022 và tuyên truyền phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em. Tới dự buổi lễ có các đ/c Lò Văn Thuân - Phó Bí thư Huyện đoàn; đ/c Đinh Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND xã Nậm Hàng, đại diện lãnh đạo đoàn thể xã; dự buổi lễ còn có các đ/c cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an huyện; Bí thư Đoàn các xã, thị trấn, Đoàn cơ sở thuộc Huyện đoàn cùng các bậc phụ huynh và các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đồng chí Lò Văn Thuân - Phó Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại buổi Lễ

Trong những năm qua, các phong trào của tuổi trẻ huyện nhà ngày càng lan tỏa cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Các chương trình, các cuộc vận động… mở ra nhiều hướng đa dạng, năng động, phù hợp với các đối tượng thanh niên, các lĩnh vực hoạt động khác nhau, thu hút ngày càng đông đảo thanh niên tham gia. Đặc biệt, phong trào thanh niên tình nguyện đã để lại dấu ấn sâu đậm, được dư luận xã hội quan tâm và đồng tình ủng hộ. Sự cuốn hút của phong trào với thực tiễn hoạt động đã góp phần khơi nguồn sức trẻ trong thanh niên.

anh tin bai
Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là một đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, thông qua chiến dịch để giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho đoàn viên, thanh niên, khơi dậy tinh thần tình nguyện, sẵn sàng cống hiến, dấn thân, vì sự phồn vinh của đất nước.
Ngay sau buổi Lễ, cán bộ Đội CSGT trật tự Công an huyện đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em. Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ Đoàn, phụ huynh và thanh thiếu nhi đã được nghe tuyên truyền, cảnh báo những nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các ao, hồ, sông suối…; hướng dẫn sử dụng các phương tiện cứu sinh như áo phao, phao nổi đúng cách, kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu như hô hấp nhân tạo, hà hơi thổi ngạt …
anh tin bai

Cán bộ Đội CSGT trật tự Công an huyện tuyên truyền

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn viên thanh niên thực hành các kỹ năng cứu nạn khi gặp trường hợp đuối nước

Tin và ảnh: Phan bảo Ngọc
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang