image banner
HĐND huyện tổ chức hội nghị đánh giá kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa III nhiệm kỳ 2021- 2026
Sáng ngày 29/12, HĐND huyện tổ chức đánh giá kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa III nhiệm kỳ 2021- 2026. Đồng chí Vàng A Dơ- Phó Chủ tịch HĐND huyện chủ trì kỳ họp, dự kỳ họp có lãnh đạo các ban HĐND huyện.

Theo đó kỳ họp thứ HĐND huyện được tổ chức 9 HĐND huyện khóa III nhiệm kỳ 2021- 2026 được tổ chức trong 2 ngày từ ngày 15-16/12/2022, với hình thức phòng họp không giấy tờ. Đây là kỳ họp cuối năm với nội dung công việc lớn, với nhiều nội dung quan trọng, song với tinh thần làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ đổi mới và trách nhiệm, kỳ họp đã thành công tốt đẹp ,hoàn thành nội dung chương trình đề ra, đảm bảo chất lượng, đảm bảo yêu cầu thực tiễn. Hoạt động TXCT được triển khai thực hiện có hiệu quả, đã có 768 cử tri tham dự và tiếp thu 35 ý kiến. Việc phân tổ thảo luận được nghiên cứu sắp xếp khoa học. Trên cơ sở ý kiến thảo luận của đại biểu HĐND huyện, UBND huyện đã có báo cáo giải trình và trả lời tại hội trường làm rõ các nội dung đại biểu quan tâm. Trong công tác chuẩn bị kỳ họp tiếp tục có nhiều điểm mới từ khâu xây dựng kế hoạch tổ chức kỳ họp, dự kiến thời gian. Chương trình kỳ họp tiếp tục được nghiên cứu sắp xếp khoa học phù hợp với tình hình thực tế, quy trình tổ chức kỳ họp…Công tác phục vụ kỳ họp được văn phòng HĐND- UBND huyện chủ động phối hợp và chuẩn bị chu đáo trách nhiệm an toàn tiết kiệm. Tài liệu trình tại kỳ họp được tổng hợp đầy đủ tạo điều kiện cho đại biểu khai thác và nghiên cứu tài liệu. Công tác tuyên truyền thông tin nội dung chương trình kỳ họp được phản ánh kịp thời đến người dân và cử tri một cách đầy đủ.  Chủ tọa kỳ họp điều hành linh hoạt phù hợp với diễn biến kỳ họp, phát huy được trí tuệ tập thể tạo không khí dân chủ thẳng thắn nghiêm túc trong các phiên họp. Tại kỳ họp HĐND huyện đã quyết định thông qua nhiều nghị quyết quan trọng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội quốc phòng an ninh được đông đảo cử tri và và nhân dân quan tâm.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 Thảo luận tại hội nghị các đại biểu đã đóng góp ý kiến, kinh nghiệm trong tổ chức kỳ họp như: côn tác TXCT sau họp liên tịch, công tác chuẩn bị văn bản trình tại kỳ họp. Thảo luận chất vấn tại kỳ họp, giải quyết vấn đề kiến nghị sau giám sát kiểm tra, những tồn tại hạn chế cần rút kinh nghiệm trong tổ chức kỳ họp…..

Phát biểu kết luận tại hội nghị đồng chí Vàng A Dơ- Phó chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu tham gia tại hội nghị. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới  cần nâng cao hơn nữa trong công tác tổ chức các kỳ họp, làm tốt công tác chuẩn bị tài liệu gửi đến đại biểu một cách khoa học, đổi mới trong việc phân tổ thảo luận một cách hợp lý hơn nữa…

 

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang