image banner
THƯỜNG TRỰC HĐND HUYỆN TỔ CHỨC PHIÊN HỌP THƯỜNG KỲ THÁNG 1
 Sáng ngày 12.1, thường trực HĐND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 1, Đồng chí Trần Quốc Khanh- TUV – Bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện chủ trì phiên họp. Dự hội nghị còn có đồng chí  Vũ Tiến Hóa- UVBTV- PCT UBND huyện, lãnh đạo Ban Tuyên giáo, MTTQ huyện , các ban HĐND huyện, văn phòng HĐND-UBND huyện.

      Tại phiên họp các đại biểu đã thông qua dự thảo báo cáo kết quả hoạt động của thường trực HĐND huyện tháng 1, nhiệm vụ trọng tâm tháng 2 năm 2023. Dự thảo quyết định phân công nhiệm vụ của thường trực HĐND huyện Nậm Nhùn khóa III nhiệm kỳ 2021-2026. Dự thảo Quyết định chương trình giám sát của thường trực HĐND huyện Nậm Nhùn năm 2023. Dự thảo kế hoạch khắc phục hạn chế, khuyết điểm của thường trực HDND huyện năm 2022. Dự thảo thông báo lịch tiếp công dân của Chủ tịch HĐND huyện Nậm Nhùn tại Ban tiếp công dân của huyện năm 2023.

anh tin bai

Quang cảnh phiên họp

  Theo đó trong tháng 1 thường trực HĐND phối hợp với UBMTTQ huyện, tổ Đại biểu HĐND Tỉnh sinh hoạt tại huyện tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh, huyện TXCT và tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh và sau kỳ họp thứ 9 HDDND huyện. Xây dựng chương trình giám sát 2023 của thường trực HĐND huyện, lịch tiếp công dân của chủ tịch UBND huyện năm 2023 và kế hoạch khắc phục hạn chế khuyết điểm 2022. Thăm và tặng quà các gia đình chính sách người có công theo kế hoạch của huyện nhân dịp tết nguyên đán 2023, dự lễ đón quân nhân nhập ngũ trở về địa phương năm 2023. Duy trì tốt các hoạt động tiếp công dân, phối hợp với UBND huyện tập trung đôn đốc các cơ quan chức năng giải quyết và trả lời đơn thư tố cáo của công dân.

        Tại kỳ họp các đại biểu tập trung thảo luận đóng góp ý kiến vào nội dung các dự thảo trình tại phiên họp, nêu ra các giải pháp để nâng cao công tác tổ chức các cuộc TXCT trước và sau các kỳ họp hội đồng nhân dân, nâng cao chất lượng hoạt động của các đại biểu hội đồng nhân dân…

      Phát biểu kết luận tại phiên họp đồng chí Trần Quốc Khanh TUV Bí thư huyện  ủy – Chủ tịch HĐND huyện mong muốn trong thời gian tới thường trực HDDNND và  các ban HĐND chuẩn bị tốt cho hội nghị trao đổi HĐND hai cấp huyện  tỉnh trong thời gian tới. Thống nhất việc phân công nhiệm vụ với đồng chí trưởng ban pháp chế HĐND huyện trong phân công nhiệm vụ chung. Chuẩn bị các nội dung chương trình giám sát  2023 thiết thực sát thực tế, nêu cao trách nhiệm vai trò của người đại biểu HĐND trong TXCT và trách nhiệm của các cơ quan chính quyền trong tham gia TXCT. Khắc phục hạn chế về công tác chất vấn tại kỳ họp, nâng cao chất lượng công tác TXCT, tiếp thu trả lời các ý kiến của cử tri, tăng cường lồng ghép giữa tổ chức các cuộc TXCT với diễn đàn đối thoại lắng nghe ý kiến của cử tri.

 

 

 

 

 

Tin và ảnh: Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang