image banner
Họp liên tịch thống nhất nội dung kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa 3 nhiệm kỳ 2021-2026
Chiều ngày 13/5, thường trực HĐND huyện tổ chức họp liên tịch thống nhất nội dung kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa 3 nhiệm kỳ 2021-2026.  Dự cuộc họp có đồng chí Vàng A Dơ- Phó chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thành Đồng – PCT UBND huyện; đại diện thường trực MTTQ, lãnh đạo các cơ quan đơn vị phòng ban huyện; đồng chí Trần Quốc Khanh – TUV, Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp các đại biểu đã được thường trực HĐND huyện thông qua dự kiến thời gian nội dung  kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2021-2026. Các đại biểu dự kỳ họp đã phát biểu tham gia ý kiến thống nhất về thời gian địa điểm tổ chức kỳ họp, công tác chuẩn bị tài liệu và các nội dung quan trọng khác.

      Theo đó kỳ họp thứ 6 HĐND huyện dự kiến sẽ được tổ chức từ ngày 18-20 7/2022, tại hội trường tầng 5 huyện ủy. Tại kỳ họp sẽ thông qua các báo cáo dự thảo nghị quyết trình tại kỳ họp, quyết định những vấn đề khác thuộc nhiệm vụ quyền hạn của HĐND. Các đại biểu hội đồng cho ý kiến với 16 báo cáo của UBND huyện và 8 báo cáo HĐND huyện, 4 thông báo báo cáo của các cơ quan trong khối tố tụng và mặt trận tổ quốc. Tại kỳ họp sẽ xin ý kiến của các đại biểu hội đồng thông qua các nghị quyết quan trọng, sẽ có  29 văn bản văn kiện trình tại kỳ họp, đồng thời xem xét bổ sung 1 nghị quyết quan trọng của hội đồng nhân dân.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị 

Phát biểu kết luận cuộc họp , đồng chí Trần Quốc Khanh- TUV bí thư huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: kỳ họp thứ 6 HĐND huyện là một kỳ họp hết sức quan trọng; để đảm bảo cho kỳ họp diễn ra đúng quy định, đồng chí đề nghị UBND huyện và các phòng ban ngành sớm hoàn thành các nội dung cho tổ chức kỳ họp. Khắc phục những tồn tại hạn chế từ kỳ họp trước để tổ chức kỳ họp thành công. Xây dựng nghị quyết đảm bảo thiết thực hiệu quả ngắn gọn thể hiện tinh thần trách nhiệm cấp ủy chính quyền đối với địa phương đáp ứng quyền lợi nguyện vọng của người dân. UBMTTQ  huyện phối hợp với các ban HĐND huyện tổ chức TXCT theo chuyên đề, tiếp nhận ý kiến của cử tri để trình tại kỳ họp. Văn phòng HĐND UBND các ban hội đồng cần đôn đốc các phòng ban cơ quan đơn vị chuẩn bị báo cáo toàn diện và gửi sớm cho đại biểu nghiên cứu. Tập huấn cho các đại biểu về thực hiện phòng họp không giấy tờ tại kỳ họp thứ 6 HĐND huyện  theo quy định. Các phòng ban  xây dựng trình báo cáo dự thảo nghị quyết đảm bảo đúng thời gian, khẩn trương hoàn tất thủ tục các bước để kỳ họp diễn ra theo đúng quy định. 

Tin và ảnh: Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang