10 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng dịp 03/02/2023

Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023), các địa phương trên địa bàn huyện Nậm Nhùn đã tổ chức trọng thể lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02. Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc, ghi nhận những cống hiến của các đồng chí đảng viên trong công tác đảng và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Trong dịp 03/02/2023, Đảng bộ huyện Nậm Nhùn có 10 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, gồm các đảng viên ở đảng bộ các xã Mường Mô (01 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng), Nậm Manh (04 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng), Nậm Hàng (03 Huy hiệu 30 năm, 01 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng), Hua Bum (01 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng).

Tại các địa phương, việc tổ chức tặng Huy hiệu Đảng diễn ra trang trọng, thể hiện lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với công lao đóng góp của các đảng viên. Các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất, bản lĩnh của người đảng viên. Mặc dù tuổi đã cao, song các đồng chí vẫn gương mẫu, có nhiều đóng góp cho địa phương, là tấm gương cho cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành, lãnh đạo cấp ủy các cấp mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là chỗ dựa, là nguồn động viên cho đội ngũ cán bộ, đảng viên ở cơ sở; phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ; góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội và bảo đảm an sinh xã hội, giữ vững ổn định quốc phòng, an ninh, trật tự của địa phương và đóng góp vào thành công chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân.

Tin và ảnh: Nguyễn Tiến Mạnh
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT