Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 02/9
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 02/9, các chi bộ, đảng bộ cơ sở trên địa bàn huyện đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng...

Trong không khí trang trọng và ấm áp, từ ngày 30/8 đến 02/9, các tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ huyện đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên kỳ cựu. Vào dịp 2/9, Đảng bộ huyện có 11 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, 01 Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 07 Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, thể hiện sự ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đảng viên trong công cuộc xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tại xã Nậm Chà

Buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại xã Nậm Chà diễn ra vào sáng ngày 30/8, với sự tham dự của đại diện các đảng viên chi bộ bản Táng Ngá, bản Nậm Chà và cán bộ, công chức xã. Đặc biệt, 02 đồng chí đảng viên đã được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí trong việc tuyên truyền, vận động phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, xây dựng đoàn kết nội bộ tại các chi bộ trực thuộc đảng ủy xã.

anh tin bai

Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy xã tặng Huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên tại buổi lễ

 Tại xã Nậm Hàng

Vào chiều ngày 30/8, Đảng ủy xã Nậm Hàng cũng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng với không khí trang nghiêm. 03 đồng chí đảng viên đã có nhiều năm gắn bó, công hiến cho địa phương vinh dự nhận Huy hiệu 30 và 45 năm tuổi Đảng. Trong bài phát biểu, đồng chí Nguyễn Văn Giáp, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã nhấn mạnh rằng sự cống hiến của các đảng viên kỳ cựu là động lực to lớn giúp xã đạt được nhiều thành tựu trong phong trào xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, là tấm gương để thế hệ trẻ noi theo.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Giáp, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Cũng trong đợt 02/9, 02 đảng viên đang công tác, sinh hoạt tại chi bộ Ban Dân vận Huyện ủy vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của các đồng chí trong suốt 30 năm qua. Các đồng chí bằng những nỗ lực và tinh thần trách nhiệm cao, đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện, là những tấm gương và động lực để toàn thể cán bộ, đảng viên phấn đấu, noi gương, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương.

Những buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại các chi bộ, đảng bộ cơ sở không chỉ là dịp để tôn vinh những đảng viên kỳ cựu mà còn là cơ hội để các thế hệ đảng viên trẻ học hỏi và tiếp nối truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc.

Tiến Mạnh
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang