Chi bộ bản Tăng Ngá, xã Nậm Chà Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025

Ngày 22/7, Chi bộ bản Tăng Ngá, xã Nậm Chà tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025. Về dự chỉ đạo có đồng chí Lù Văn Thinh- Bí thư Đảng ủy xã Nậm Chà, các đồng chí trong Tổ công tác theo Quyết đinh 476-QĐ/HU, các tổ chức Chính trị - xã hội của bản cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ.

Bản Táng Ngá có tổng số 101 hộ; 531 khẩu gồm; có đa số là đồng bào dân tộc Cống, sống chủ yếu về nông nghiệp và lao động tự do. Chi bộ có 36 đảng viên trong đó: 34 đảng viên chính thức, đảng viên được miễn sinh hoạt 03 đồng chí, đảng viên dự bị 02 đồng chí. Nhiệm kỳ qua cấp ủy chi bộ đã tập trung lãnh đạo nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các hoạt động, phong trào của địa phương. Đời sống của bà con nhân dân chủ yếu là sản xuất nông nghiệp nên cấp ủy, chỉ bộ đã xây dựng Nghị quyết và bám sát chỉ đạo của cấp trên trong lãnh đạo phát triển kinh tế, nhằm nâng cao thu nhập cho đảng viên, người dân trên địa bàn.

anh tin bai

(Toàn cảnh Đại hội)

Trong nhiệm kỳ qua, kinh tế tại bản tăng trưởng bình quân: 5-10%/năm. Trong đó giá trị sản xuất nông lâm nghiệp chiếm trên 70%, thu nhập bình quân đầu người tính đến tháng 12/2021 đạt 21 triệu đồng. Hầu hết các mục tiêu kinh tế đều đạt so với nghị quyết của chi bộ đề ra.

Đã trồng và đang chăm sóc cây quế hiện cây đang phát triển tốt, tiếp tục triển khai trồng mới cây quế diện tích 14,72 ha đã đào hố xong và bắt đầu trồng trước mùa mưa, được sự quan tâm của UBND huyện, đồng chí bí thư chi bộ cùng đoàn của huyện và các xã có diện tích trồng quế, đi tham quan mô hình quế tại tỉnh Yên Bái.

Công tác xóa đói giảm nghèo được quan tâm: Hiện trong bản có 51 hộ nghèo theo bộ tiêu chí hộ nghèo mới; hoàn chỉnh cứng hóa đường nội bản, tiếp tục thực hiện một số tiêu chí NTM trong thời gian tới.

Tuyên truyền, vận động con em trong bản ra lớp đúng độ tuổi đạt 100%, đảm bảo tỷ lệ chuyên cần ở 03 cấp học; Chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên. Chú trọng công tác phòng, chống dịch, nhất là đại dịch Covid-19. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư được đẩy mạnh. 100% đảng viên có tư tưởng lập trường vững vàng, kiên định; chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước. Nghiêm túc thực hiện Nghị quyết các cấp và Nghị quyết của chi bộ.

anh tin bai

(Đoàn chủ tịch thông qua các báo cáo tại đại hội)

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lũ Văn Thinh- Bí thư Đảng ủy xã Nậm Chà ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của chi bộ nhiệm kỳ qua; đồng thời nhấn mạnh: Bí thư chi bộ, đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần, vai trò trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên; tích cực tham gia và tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, vận động nhân dân quyết tâm thực hiện chương trình nông thôn mới tại bản; Tăng cường vai trò đoàn kết, thống nhất, đẩy mạnh phát triển kinh tế nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân...

Đại hội đã bầu Chi ủy gồm 3 đồng chí, Đồng chí Lý Văn Chém trúng cử chức danh Bí thư chi bộ bản Tăng Ngá khóa XXI, nhiệm kỳ 2022-2025

anh tin bai

(Các đồng chí trong Chi ủy ra mắt đại hội)

Tin và ảnh: Hà Ruệ
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT