Xã Lê Lợi thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày 27/7
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ  (27/7/1947 – 27/7/2022), đại diện Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã Lê Lợi đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ  (27/7/1947 – 27/7/2022), đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã Lê Lợi đã đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã.

Với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" là nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta nhằm tri ân các gia đình chính sách nhân ngày 27/7, sáng ngày 26/7/2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã Lê Lợi đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 9 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

anh tin bai

Cấp ủy, chính quyền địa phương đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của những gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu noi theo.

Đây là dịp để các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm tri ân, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công cả về vật chất, tinh thần ngày càng tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

 

Tin và ảnh: Bạch Thành
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT