image banner
Hội nghị tiếp xúc cử tri tại Thị trấn Nậm Nhùn

Quang cảnh hội nghị

(Ngày đăng :16/07/2021 11:27:49 SA)

Chiều ngày 8/7, Ban thường trực UBMTTQ thị trấn Nậm Nhùn tổ chức Hội nghị để đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện TXCT sau kỳ họp thứ nhất và trước kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XV và HĐND huyện khóa III nhiệm kỳ 2021-2026. Dự kỳ họp có đ/c Nguyễn Minh Hiệp, phó trưởng ban pháp chế HĐND tỉnh; Đồng chí Trần Quốc Khanh, UVBCH Đảng bộ tỉnh – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đ/c đại biểu HĐND huyện khóa III nhiệm kỳ 2021-2026; lãnh đạo phòng kinh tế hạ tầng; thường trực Đảng ủy- HĐND- UBND – UBMTTQ và các đoàn thể thị trấn, các cơ quan đóng chân trên địa bàn; đại diện cử tri các bản.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe Đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri về kết quả kỳ họp thứ nhất, thời gian nội dung chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XV nhiệm kỳ 2021-2026; nghe đại biểu HĐND huyện thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ nhất nội dung chương trình kỳ họp thứ 2 HĐND huyện khóa III nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị trong không khí dân chủ cởi mở, các cử tri đã phát biểu kiến nghị các nội dung chủ yếu liên quan đến những vấn đề như: cần làm sân chơi cho nhân dân luyện tập thể thao, có chính sách đền bù đất đai sao cho phù hợp, đẩy nhanh tiến độ làm tuyến đường 36; tu sửa đường nước sinh hoạt, làm đường nội đồng; giải quyết thủ tục chuyển nhượng quyền hưởng chính sách góp đất cho công ty cao su; quy hoạch đất để giãn dân cho các hộ mới phát sinh và làm chuồng chăn nuôi tập chung; tu sửa làm mới kênh mương dẫn nước; làm kè chống sói lở. Có hướng tạo kinh phí xây dựng mới trụ sở Đảng ủy-HDND-UBND thị trấn, bổ sung thêm biên chế cho lực lượng công an và y tế thị trấn.

Đồng chí lãnh đạo Phòng kinh tế hạ tầng trả lời cử tri những ý kiến thuộc thẩm quyền

     Tại hội nghị đại diện chính quyền thị trấn, các đồng chí đại biểu HĐNd tỉnh- HĐND huyện, lãnh đạo phòng kinh tế hạ tầng đã trả lời những nội dung ý kiến thuộc thẩm quyền; những ý kiến còn lại sẽ được các địa biểu tiếp thu và gửi đến các cơ quan cấp trên giải quyết trong thời gian tới.

 

Tin và ảnh: Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang