image banner
Hội nghị TXCT của Đại biểu Quốc hội tại xã Nậm Hàng
Ngày 29 /4, đoàn Đại Biểu quốc hội Tỉnh Lai Châu  do đồng chí Hoàng Văn Bình Phó chỉ huy trưởng bộ chỉ huy quân sự Tỉnh – đại biểu quốc hội khóa  XV làm trưởng đoàn đã tham gia hội nghị TXCT trước kỳ họp thứ 3 quốc hội khóa XV tại xã Nậm Hàng. Tham gia hội nghị có lãnh đạo huyện ủy- HĐND-UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan đơn vị huyện.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe các đồng chí Đại biểu quốc hội  thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Theo đó, kỳ họp này có nhiều nội dung quan trọng, dự kiến sẽ xem xét thông qua 5 dự án luật, 4 dự thảo nghị quyết, cho ý kiến 6 dự án luật. Ngoài ra cũng sẽ xem xét nhiều vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, giám sát và các vấn đề quan trọng khác…

anh tin bai

Cử tri xã Nậm Hàng phát biểu tại hội  nghị

Tại hội nghị, cử tri xã Nậm Hàng đã bày tỏ niềm vui trước những kết quả nổi bật của đất nước trong thời gian qua, nhất là kết quả công trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và sự phục hồi phát triển kinh tế - xã hội tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ trong quá trình xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, cử tri xã Nậm Hàng mong muốn các cấp quan tâm sửa chữa, tu sủa, cống thoát nước cho các bản, kéo điện cho các hộ dân của xã chưa có điện, có phương án đền bù hợp lý  đối với diện tích đất của dân sau khi thực hiện các dự án;  có nhiều chương trình, mô hình hỗ trợ  nhân dân phát triển kinh tế.

             Tại hội nghị các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, các cơ quan chuyên môn đã trả lời những ý kiến thuộc thẩm quyền; những ý kiến còn lại sẽ tiếp tục được các cơ quan chuyên môn xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Tin và ảnh: Như Vân
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang