TẬP HUẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI

         Ngày 13/6/2024,Trung tâm Y tế huyện Nậm Nhùn tổ chức lớp tập huấn Nâng cao năng lực cho cán bộ y tế làm công tác tư vấn, khám sức khỏe cho người cao tuổi tại Trung tâm Y tế huyện Nậm Nhùn. Tham gia lớp tập huấn có 30 học viên là viên chức công tác tại các khoa, phòng, trạm y tế xã thuộc Trung tâm Y tế huyện.

         Tại lớp tập huấn, Bác sỹ chuyên khoa I Hoàng Bá Ái - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế huyện Nậm Nhùn truyền đạt những nội dung: Cách phát hiện và phòng chống một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi; quy trình xử trí khi bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim; Những khuyến cáo cần thiết trong sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi... để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ở người cao tuổi; Tầm quan trọng của khám sức khỏe và tầm soát bệnh định kỳ ở người cao tuổi; Cung cấp kiến thức và kỹ năng tư vấn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng.

anh tin bai

            Các học viên tham dự tại lớp tập huấn 

          Qua lớp tập huấn đã nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ y tế tuyến cơ sở trong việc cung cấp kiến thức, tư vấn, khám và điều trị bệnh cho người cao tuổi, từ đó tăng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu của người cao tuổi, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi tại các cơ sở khám, chữa bệnh.Đây là giải pháp quan trọng trong thực hiện Chương trình chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi giai đoạn 2021-2025, từng bước thích ứng với thời kỳ “Già hóa dân số” hiện nay và góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn huyện.

Nguồn bài viết: Trung tâm Y tế huyện Nậm Nhùn
Tin và ảnh: Kim Yến
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang