image banner
Huyện Nậm nhùn tổ chức hội nghị quán triệt triển khai nhiệm vụ năm 2021 trong dịp dầu xuân Tân Sửu
Trong khí thế thi đua sôi nổi của những ngày đầu năm mới mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu 2021, sáng 16/2 (tức ngày mùng 6 tháng giêng âm lịch) Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức Hội nghị đầu xuân Tân Sửu năm 2021 để nghe báo cáo tình hình trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, quán triệt triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Quốc Khanh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hà Văn Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, HĐND – UBND huyện.

Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện báo cáo đã đánh giá một số kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng năm 2020 và tình hình những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo đó, trong dịp Tết cổ truyền vừa qua, nhân dân các dân tộc huyện đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn triển khai, tổ chức thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra như: chăm lo đầy đủ Tết cho gia đình chính sách, người có công, người nghèo; tổ chức các hoạt động đón Tết, vui xuân trên địa bàn với tinh thần vui tươi, phấn khởi nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid – 19; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ gìn; làm tốt các khâu, các bước trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; triển khai công tác đảm bảo sản xuất nông nghiệp và cung cấp nước cho sản xuất…

Đồng chí Trần Quốc Khanh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Trần Quốc Khanh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo, quán triệt nhiệm vụ

Nhân dịp đầu năm mới, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan trên địa bàn huyện, cán bộ, công chức mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới. Đồng thời yêu cầu các cơ quan sau kỳ nghỉ Tết sẽ bắt tay ngay vào triển khai nghiệm vụ chuyên môn nhất là tập trung xử lý các công việc tồn đọng trước và trong Tết. Bên cạnh đó tập trung chỉ đạo nhân dân sản xuất vụ đông xuân cho kịp thời vụ và chuẩn bị cho công tác trồng rừng năm 2021. Tăng cường công tác tuyên truyền và thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19, thực hiện nghiêm túc việc khai báo y tế; tiếp tục triển khai các nhiệm vụ chuẩn bị cho công tác bầu cử theo đúng kế hoạch và thường xuyên tuyên truyền về kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng….

 
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang