image banner
Trường Mầm non Lê Lợi tổ chức đón trẻ đi học trở lại sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán năm 2021
Sáng 22/02/2021, trường Mầm non Lê Lợi đã tổ chức đón trẻ trở lại học chính thức sau hơn 3 tuần nghỉ Tết Âm lịch để phòng, chống dịch Covid-19 theo lịch chung toàn tỉnh.

Trước đó, để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, từ ngày 01/02/2021, các đơn vị trường trên địa bàn huyện Nậm Nhùn đã tạm thời cho học sinh nghỉ học ở nhà. Sau thời gian nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Lê Lợi đã có mặt đầy đủ ở trường theo lịch nghỉ quy định chung. Những ngày qua, các cô giáo đã tất bật với công việc dọn dẹp vệ sinh, phun khử khuẩn sát trùng khuôn viên và tẩy rửa bàn ghế, đồ dùng nuôi ăn bán trú, khu bếp ăn, lớp học, đồ chơi,... để chuẩn bị công tác đón trẻ quay trở lại lớp học.

Cô giáo Vi Mai Anh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đấn, hiện đã có trên 90% trẻ đến trường học, còn một số trẻ chưa ra lớp do phải thực hiện công tác khai báo y tế và tự cách ly ở nhà theo quy định. Khi cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và trẻ đến trường đã thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế, gồm: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế nhằm thực hiện có hiệu quả nhất công tác phòng, chống dịch Covid-19”.

Năm học 2020 - 2021, nhà trường có 8 lớp, 116 trẻ, với 3 điểm trường, trong đó có 2 điểm trường ở bản. Trong kỳ nghỉ vừa qua, nhà trường có một số trẻ ăn tết cùng gia đình ở ngoài địa bàn huyện, tuy nhiên không đến các vùng có dịch. Nhiều ngày nay, cùng với việc rà soát số lượng trẻ ra khỏi địa bàn ăn tết, nhà trường đã thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Nhà trường đã phối hợp với các phụ huynh lấy các thông tin về lịch trình di chuyển của các cháu trong thời gian nghỉ tết, để có giải pháp tham mưu phối hợp trong công tác khai báo y tế.

Cô giáo Vi Mai Anh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết thêm: “Nhà trường có 13 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Tuy nhiên, kỳ nghỉ vừa qua, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đăng ký nghỉ tết tại huyện và thị xã Mường Lay (tỉnh Điện Biên) để đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch. Qua rà soát, tất cả cán bộ, giáo viên quay trở lại địa bàn đã thực hiện nghiêm túc khai báo y tế và không có trường hợp nào có liên quan đến dịch tễ”.

“Trong thời gian tới, để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhà trường tiếp tục thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của y tế”. Cô Vi Mai Anh chia sẻ thêm.

Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường sau đợt nghỉ lễ:


image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NẬM NHÙN
Chịu trách nhiệm chính: Phó Chủ tịch Ủy ban nhân huyện phụ trách khối văn hóa - xã hội.
Địa chỉ: Thị trấn Nậm Nhùn - Huyện Nậm Nhùn.
Điện thoại: 02133. 910.112 - Email: namnhun@laichau.gov.vn
Ghi rõ nguồn namnhun.laichau.gov.vn khi sử dụng thông tin trên wedsite này.

Designed by VNPT

Chung nhan Tin Nhiem Mang